04/02/2015 02:58 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Harry Redknapp đã tuyên bố chia tay Queens Park Rangers (QPR) vì lý do cá nhân. Theo HLV Redknapp, ông bị đau ở đầu gối và phải tiến hành phẫu thuật gấp nên buộc phải chia tay đội bóng. Tạm thời, trưởng bộ phận bóng đá Les Ferdinand và HLV đội trẻ Chris Ramsey sẽ dẫn dắt QPR trước khi ban lãnh đạo tìm được HLV mới. Sau 23 vòng đấu, QPR đang xếp thứ 19 với 19 điểm, kém nhóm an toàn một điểm. (Reuters - T.V)  

* CLB Liverpool thông báo tiền vệ Philippe Coutinho đã gia hạn hợp đồng thêm năm năm rưỡi để ở lại sân Anfield đến mùa hè năm 2020. Philippe Coutinho, 23 tuổi, đã chơi cho Liverpool 81 trận (ghi 10 bàn) kể từ khi chuyển đến từ Inter Milan vào mùa hè năm 2012. Ở mùa giải năm nay, Philippe Coutinho là một trong những cầu thủ ra sân nhiều nhất của Liverpool với 31 lần xuất hiện từ đầu mùa. (BBC - T.V)

* Cựu tiền vệ của Manchester United, Anderson đã ký hợp đồng bốn năm với CLB Internacional (Brazil) sau khi vượt qua được cuộc kiểm tra sức khỏe. Thương vụ này diễn ra thuận lợi là do Anderson đã được M.U thanh lý hợp đồng nên Internacional không phải phí chuyển nhượng. (BBC - T.V) 

* Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, tiền đạo trẻ Chuba Akpom (19 tuổi) đã được Arsenal gia hạn hợp đồng đến năm 2019. Chuba Akpom trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Arsenal và được HLV Wenger đưa lên đội 1 vào năm 2013. Nhưng phải đến thời gian gần đây khi Lukas Podolski, Yaya Sanogo và Joel Campbell đã ra đi, Chuba Akpom mới được HLV Wenger sử dụng và anh đã gây ấn tượng mạnh bằng lối chơi tốc độ. (BBC - T.V) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên