03/02/2015 20:14 GMT+7

Tin thể thao

* Nhà môi giới nổi tiếng Jorge Mendes khẳng định thân chủ của ông, tiền đạo Cristiano Ronaldo có giá 300 triệu bảng. Vì thế, nếu Real Madrid buộc phải bán Cristiano Ronaldo thì cũng không có đội bóng nào đủ sức để mua ngôi sao người Bồ Đào Nha. (BBC - K.T)   

* Tiền vệ người Úc, Tim Cahill đã ký hợp đồng một năm với CLB Shanghai Shenhua (Trung Quốc). Tim Cahill chia tay New York Red Bulls (Mỹ) vào hôm qua (2-2) sau hai năm gắn bó. Trước đó, Tim Cahill cũng thi đấu rất thành công tại Anh trong màu áo Everton với 68 bàn thắng sau 278 trận trong giai đoạn 2004-2012. (BBC - K.T)    

* CLB Hamburg (Đức) sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Pierre Lasogga trong hai trận đấu sắp tới vì chấn thương. Pierre Lasogga dính chấn thương bắp đùi chân phải trong buổi tập vào hôm thứ hai (2-2) và sẽ phải làm khán giả trong hai trận đấu với Paderborn (ngày 5-2) và Hannover (8-2). Sau 18 vòng đấu, Hamburg đang xếp thứ 16 với 17 điểm, hơn đội cuối bảng Borussia Dortmund một điểm. (Reuters - K.T)

* Do chưa có được phong độ tốt nhất, tiền đạo Lukas Podolski đã bị HLV Roberto Mancini loại ra khỏi danh sách đăng ký dự giai đoạn 2 Europa League của Inter Milan. Trái ngược với Lukas Podolski, cả hai tân binh Xherdan Shaqiri và Davide Santon đều có mặt. Ở vòng 32 đội (20-2), Inter Milan sẽ đối đầu với Celtic. (Reuters - K.T)   

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên