03/02/2015 05:04 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 3-2, tiền đạo Samuel Castillejo đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 25, giúp Malaga đánh bại Valencia ở trận đấu muộn vòng 21 La Liga. Thắng trận này, Malaga vươn lên vị trí thứ bảy với 35 điểm, kém đội xếp thứ tư Sevilla bảy điểm. (Livescore - T.V)

* CLB Tottenham đã cho Evetron mượn tiền vệ cánh Aaron Lennon trong phần còn lại của mùa giải 2014-2015. Aaron Lennon đã ghi được 30 bàn thắng sau 365 trận cho Tottenham kể từ khi chuyển đến từ Leeds vào năm 2005. Nhưng hiện tại Aaron Lennon không còn thương xuyên được ra sân trong đội hình Tottenham (mới thi đấu 9 trận từ đầu mùa) vì sa sút phong độ. (BBC - T.V)

* Ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông, tiền vệ Darren Fletcher đã tìm được bến đỗ mới khi ký hợp đồng West Brom. Trước đó, sau khi được M.U thanh lý hợp đồng, Darren Fletcher đã đàm phán với West Ham nhưng vụ chuyển nhượng đổ bể vào phút chót vì hai bên không đạt được thỏa thuận. (BBC - T.V)  

* Tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar (Schalke) đã bị Ủy ban kỷ luật Giải Bundesliga treo giò 6 trận vì nhận thẻ đỏ trong trận Schalke thắng Hannover 1-0 ở vòng 18 Bundesliga vào cuối tuần qua. Thông thường, cầu thủ nhận thẻ đỏ trực tiếp chỉ bị treo trò ba trận. Tuy nhiên, do Klaas-Jan Huntelaar nhảy vào gây hấn với trọng tài chính Sascha Stegemann sau khi bị truất quyền thi đấu nên án phạt của anh đã tăng gấp đôi. CLB Schalke tuyên bố sẽ kháng án cho Klaas-Jan Huntelaar. (Goal.com - T.V)

* HLV Manuel Pellegrini xác nhận tiền vệ Samir Nasri đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại trong đội hình Man City ở trận gặp Hull City tại vòng 24 Premier League vào cuối tuần này. Samir Nasri dính chấn thương cơ bắp và đã không thi đấu cho Man City trong một tháng qua. Trong thời gian Samir Nasri vắng mặt, Man City đã bị loại khỏi Cúp FA và chỉ giành được một trận thắng tại Premier League sau 4 trận. (Goal.com - T.V)

* CLB Manchester United đã quyết định bán đứt tiền đạo trẻ Wilfried Zaha cho Crystal Palace với giá 6 triệu bảng. Wilfried Zaha nổi lên tại Crystal Palace và được Sir Alex Ferguson mua về vào đầu năm 2013 với giá 15 triệu bảng. Nhưng tại sân Old Trafford, Wilfried Zaha không được trọng dụng và HLV Van Gaal đã quyết định bán rẻ tiền đạo này lại cho Crystal Palace thay vì tiếp tục cho mượn. (BBC - T.V) 

* CLB Sampdoria đang xem xét cắt hợp đồng hai năm với tiền đạo Samuel Eto’o dù mới chiêu mộ tiền đạo này cách đây một tuần. Nguyên nhân do tiền đạo người Cameroon gây gổ với HLV Sinisa Mihajlovic và bỏ tập sau trận Sampdoria thua Torino 1-5 ở vòng 21 Serie A vào cuối tuần qua. Goal.com - T.V) 

* Đội bóng đang dẫn đầu Ligue 1, Lyon (Pháp) sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Milan Bisevac trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương. Milan Bisevac bị đứt dây chằng đầu gối phải trong trận Lyon hòa Monaco 0-0 ở vòng 23 Ligue 1 vào cuối tuần qua. CLB Lyon cho biết Milan Bisevac sẽ được phẫu thuật vào thứ năm và phải nghỉ thi đấu 6 tháng. (Reuters - T.V) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên