02/02/2015 20:33 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Tottenham thông báo tiền đạo Harry Kane đã gia hạn hợp đồng thêm năm năm rưỡi để ở lại sân White Hart Lane đến mùa hè năm 2020. Harry Kane, 21 tuổi, đang thi đấu bùng nổ ở mùa giải năm nay với 20 bàn sau 33 trận. Phong độ ấn tượng của Harry Kane đã đưa anh lọt vào mắt xanh của HLV Roy Hodgson và nhiều khả năng tiền đạo này sẽ được HLV Roy Hodgson triệu tập vào tuyển Anh tham dự hai trận giao hữu với Lithuania và Ý vào cuối tháng 3 tới. (BBC - K.T)

* CLB Juventus đã mượn được tiền đạo Alessandro Matri từ AC Milan đến cuối mùa giải. Đây là lần thứ hai Alessandro Matri khoác áo Juventus (lần đầu từ năm 2011-2013). Alessandro Matri được Juventus đưa về thế chỗ cho tiền đạo Sebastian Giovinco chuyển sang khoác áo CLB Toronto FC tại Giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS). (Goal.com - K.T)  

* CLB Wolfsburg (Đức) cho biết đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ chạy cánh Andre Schurrle (Chelsea). Hiện Wolfsburg chỉ còn thuyết phục Chelsea giảm giá là có thể đưa Andre Schurrle về sân Volkswagen Arena. (BBC - K.T)  

* CLB AC Milan đã ký hợp đồng ba năm rưỡi với hậu vệ Gabriel Paletta từ Parma. Gabriel Paletta là tân binh thứ 6 của AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay sau Salvatore Bocchetti (từ Spartak Moscow), Luca Antonelli (Genoa), Suso (Liverpool), Alessio Cerci (Atletico Madrid) và Mattia Destro (AS Roma). (BBC - K.T)    

* Tiền đạo Diafra Sakho và CLB West Ham đang đối mặt với án phạt nặng từ FIFA vì từ chối trở về khoác áo đội tuyển Senegal tham dự CAN 2015. Tiền đạo Diafra Sakho thông báo với tuyển Senegal anh đang bị chấn thương nên không thể tham dự CAN 2015. Nhưng ngay sau đó, tiền đạo này lại ra sân và ghi bàn giúp West Ham loại Bristol City ở vòng 4 Cúp FA hôm 25-1. Hiện FIFA đang tiến hành điều tra vụ việc sau khi nhận được đơn khiếu nại của tuyển Senegal. Nếu bị kết luận có tội, Diafra Sakho sẽ phải đối mặt với án phạt cấm thi đầu nhiều trận từ FIFA. (BBC - K.T)  

* CLB Stoke City đã cho đội bóng đang xếp cuối bảng tại Premier League, Leicester City mượn trung vệ Robert Huth đến cuối mùa giải. Robert Huth là tân binh thứ ba của Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay sau thủ môn Mark Schwarzer và tiền đạo Andrej Kramaric. (Eurosport - K.T)  

* CLB Southampton đã có một sự bổ sung chất lượng cho hàng tấn công khi mượn được tiền vệ Filip Djuricic từ Benfica đến hết mùa giải. (BBC - K.T)

* CLB Newcastle đã đồng ý cho Inter Milan mượn hậu vệ Davide Santon 6 tháng kèm theo điều khoản được quyền mua đứt vào cuối mùa. Đây là lần thứ hai Davide Santon khoác áo Inter Milan (lần đầu từ năm 2008-2011) và hi vọng hậu vệ này sẽ lấy lại được phong độ đỉnh cao như khi còn chơi dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. (Reuters - K.T)  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên