02/02/2015 19:57 GMT+7

Tin thể thao

* Tiền vệ phòng ngự người Chile, Marcelo Diaz (Basel) đã ký hợp đồng hai năm rưỡi với CLB Hamburg (Đức) sau khi vượt qua được cuộc kiểm tra sức khỏe. Sự có mặt của Marcelo Diaz sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Hamburg trong cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm nay. Sau 18 vòng đấu, Hamburg đang xếp thứ 16 với 17 điểm. (Reuters - T.V)

* CLB Manchester United đã quyết định giải phóng hợp đồng trước thời hạn với Anderson để tiền vệ này có thể chuyển sang khoác áo Internacional (Brazil). Hiện Anderson đã bay về Brazil để kiểm tra sức khỏe trước khi ký hợp đồng chính thức với Internacional. (Goal.com - T.V) 

* CLB Real Sociedad nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Carlos Vela trong phần còn lại của mùa giải. Carlos Vela dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận Real Sociedad thua Real Madrid 1-4 hôm thứ bảy vừa qua (31-1). Chưa có kết quả xét nghiệm cuối cùng, nhưng nếu phải phẫu thuật, Carlos Vela phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tháng. (Reuters - T.V) 

* CLB AC Milan đã ký hợp đồng ba năm rưỡi với hậu vệ Luca Antonelli từ Genoa. Phí chuyển nhượng của thương vụ này không được tiết lộ. Tại sân San Siro, Luca Antonelli sẽ đeo áo số 31. (Goal.com - T.V)

* CLB đang xếp thứ ba tại Bundesliga, Borussia Moenchengladbach thông báo tiền vệ Granit Xhaka đã gia hạn hợp đồng thêm ba năm để ở lại sân Borussia-Park đến hè năm 2019. (Reuters - T.V)

* Thất vọng vì không được trọng dụng, tiền đạo Sebastian Giovinco (Ý) đã quyết định chia tay Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để chuyển sang chơi bóng tại Mỹ cho CLB Toronto. (Goal.com - T.V)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên