02/02/2015 04:24 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 2-2, hậu vệ Atsu đã lập cú đúp giúp Ghana thắng Guinea 3-0 ở tứ kết CAN 2015. Lọt vào bán kết, Ghana sẽ chạm trán Bờ Biển Ngà, đội đã thắng Algeria 3-1 với cú đúp của Wilfried Bony và một bàn của Gervinho. (Livescore - T.N.)

* Rạng sáng 2-2, Swansea đã giành thắng lợi 1-0 ngay trên sân của Southampton nhờ bàn thắng ở phút 83 của Shelvey. Đến cuối trận, Southampton chỉ còn 10 người khi Ryan Bertrand lãnh thẻ đỏ. Thua trận, Southampton không thể đòi lại vị trí thứ ba từ tay Manchester United, phải chấp nhận hạng tư. (Livescore - T.N.)

* Cựu danh thủ 38 tuổi Paulo Wanchope đã chính thức trở thành HLV trưởng đội Costa Rica. Sau World Cup 2014 rất ấn tượng, HLV Jorge Luis Pinto đã từ chức và từ đó đến nay, Wanchope chính là HLV tạm quyền của đội. (Goal - T.N.)

* Tiền đạo quốc tế người Colombia Ibarbo đã được AS Roma mượn đến hết mùa giải từ Cagliari với giá 2,5 triệu euro. Cuối mùa, nếu muốn mua đứt Ibarbo, Roma phải trả thêm 12,5 triệu euro. (Goal - T.N.)

* Bản hợp đồng chuyển Darren Fletcher từ Manchester United sang West Ham đã đổ vỡ vào giờ chót vì không đạt được các thỏa thuận cá nhân. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên