31/01/2015 05:31 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 31-1, tiền vệ người Argentina Ezquiel Lavezzi đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 29 giúp PSG thắng Rennes 1-0 ở trận sớm nhất vòng 23 Giải Ligue 1. Thắng trận, PSG có 47 điểm, kém đội đầu bảng Lyon 1 điểm.

* CLB Manchester United vừa ký hợp đồng với hậu vệ cánh phải 20 tuổi Sadiq El FiTouri từ đội bóng nghiệp dư Salford. Song song đó, tiền vệ kỳ cựu Darren Fletcher đã được bán sang West Ham. (AP - T.N.)

* Tuyển thủ quốc tế 27 tuổi người Anh Aaron Lenon đã rời Tottenham để sang thi đấu cho Hull theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa bóng. Tại Hull, Lenon tái ngộ cùng các đồng đội cũ như Huddlestone, Livermore hay Michael Dawnson. (Goal - T.N.)

* Rita Jeptoo - nữ vận động viên điền kinh 33 tuổi nổi tiếng của Kenya từng vô địch Giải marathon Boston và Chicago - đã bị cấm thi đấu hai năm vì sử dụng doping. Trong số 45 vận động viên Kenya dính doping, Jeptoo là người có tên tuổi và thành tích cao nhất. (BBC - T.N.)

* CLB Crystal Palace đã ký hợp đồng với với Papa Souare, trung vệ 24 tuổi người Senegal của Lille. Đây là bản hợp đồng thứ ba của HLV Alan Pardew trong kỳ chuyển nhượng này, sau Jordon Mutch và Shola Ameobi. (BBC - T.N.)

* Hậu vệ 30 tuổi Robert Huth của Hull vừa bị Liên đoàn bóng đá Anh cấm thi đấu 2 trận và phạt 150.000 vì viết lời lẽ phân biệt giới tính trên Twitter. (BBC - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên