30/01/2015 05:45 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 30-1, Villarreal thắng 1-0 trước Getafe ở trận lượt về tứ kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha và lọt vào bán kết với tổng tỉ số thắng 2-0. Đối thủ của Villarreal ở bán kết sẽ là Barcelona. Cặp đấu bán kết còn lại là cuộc chạm trán giữa Athletic Bilbao (loại Malaga 1-0) và Espanyol (loại Sevilla 3-2). (Livescore - T.N.)

* Guinea đã giành chiến thắng trước Mali trong cuộc bốc thăm xem đội nào giành vị trí nhì bảng D kèm vé vào tứ kết CAN 2015. Trước đó, Guinea và Mali bằng điểm nhau cũng như tất cả các chỉ số phụ. Lọt vào tứ kết, Guinea sẽ gặp đội nhất bảng C là Ghana. (BBC - T.N.)

* Tiền vệ người Hà Lan Kevin Strootman sẽ phải tiến hành mổ đầu gối sau chấn thương dính phải trong trận AS Roma gặp Fiorentina cuối tuần qua. Strootman - mục tiêu hàng đầu của Manchester United - cho biết anh sẽ không phải ngồi ngoài lâu. (Goal - T.N.)

* Tiền đạo người Nigeria Shola Ameobi vừa tái ngộ với thầy cũ Alan Pardew khi ký hợp đồng thi đấu đến hết mùa cho Crystal Palace. Vừa qua Ameobi đang thất nghiệp sau khi hủy hợp đồng với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Gaziantep. (Goal - T.N.)

* Tay vợt người Anh Andy Murray đã lên tiếng bênh vực bạn gái Kim Sear sau khi hôn thê của anh tỏ ra quá khích và dường như đã chửi thề khi Murray thắng Berdych ở bán kết Giải Úc mở rộng. Hành động của Kim Sear đã gây ra cơn bão phản đối trên các mạng xã hội. (BBC - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên