27/01/2015 20:58 GMT+7

Tin thể thao

* Trung vệ người Pháp, Philippe Mexes (AC Milan) đã bị Ủy ban kỷ luật Serie A treo giò bốn trận vì hành động bóp cổ Stefano Mauri (Lazio) trong trận AC Milan thua Lazio 1-3 ở vòng 20 Serie A vào cuối tuần qua. Như vậy, Philippe Mexes sẽ phải làm khán giả trong các trận đấu với Parma, Juventus, Empoli, Cesena và sẽ trở lại trong trận làm khách trên sân Chievo ở vòng 25 Serie A vào đầu tháng 3 tới. (Reuters - T.V) 

* HLV Hubert Fournier (Lyon) cho biết chấn thương của tiền đạo Alexandre Lacazette rất nghiêm trọng và ngôi sao 23 tuổi này có thể sẽ phải làm khán giả trong trận đại chiến với Paris Saint Germain (PSG) ở vòng 24 Ligue 1 vào ngày 9-2 tới. Alexandre Lacazette dính chấn thương gân khoeo trong trận Lyon thắng Metz 2-0 vào cuối tuần qua. Ở mùa giải năm nay, Alexandre Lacazette đang thi đấu bùng nổ với 21 bàn sau 22 trận, góp công lớn giúp Lyon qua mặt PSG và Marseille để vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng với 48 điểm (22 trận), hơn PSG và Marseille mỗi đội bốn điểm. (Goal.com - T.V)  

* Tiền vệ Andre Schuerrle đã bị loại ra khỏi danh sách các cầu thủ Chelsea tham dự trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh (Capital One Cup) với Liverpool vào sáng mai (28-1). Điều đó càng khẳng định Andre Schuerrle đang trên đường rời Chelsea để gia nhập Wolfburg. Andre Schuerrle đang được Chelsea định giá 30 triệu bảng. (Daily Mail - T.V)

* HLV Louis Van Gaal khẳng định tiền vệ trẻ Adnan Januzaj sẽ ở lại Manchester United (M.U) chứ không ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Hiện PSG đang rất muốn đưa Adnan Januzaj về sân Công viên các Hoàng tử để bổ sung cho hàng tấn công. Nhưng HLV Van Gaal từ chối bán Adnan Januzaj. Không những vậy, chiến lược gia người Hà Lan cũng không đồng ý để Adnan Januzaj với hình thức cho mượn. (Daily Mail - T.V) 

* Giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge khẳng định "Hùm xám" sẽ không bao giờ chiêu mộ được Lionel Messi. Phát biểu trước báo giới, Karl-Heinz Rummenigge cho biết: " Messi và Barca giống như một cuộc hôn nhân ăn đời ở kiếp. Họ sẽ không bị chia cắt bởi bất cứ ai, giống như Bayern Munich và Philipp Lahm vậy. Tôi biết những quan chức Barca rất rõ. Họ sẽ không bao giờ bán anh ấy". (Goal.com - T.V)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên