27/01/2015 05:34 GMT+7

Tin thể thao

* Theo kết quả bốc thăm được LĐBĐ Anh công bố, Arsenal sẽ chạm trán với đội bóng đã loại Manchester City, Middlesbrough ở vòng 5 Cúp FA vào 14-2 tới. Trận đấu đó sẽ diễn ra tại sân Emirates và đó là một lợi thế lớn cho thầy trò HLV Arsene Wenger trong mục tiêu giành vé đi tiếp

Ở các cặp đấu khác, nếu vượt qua được Cambridge United trong trận đá lại, Manchester United sẽ gặp đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Sheffield United và Preston. Còn Liverpool sẽ giáp mặt với Crystal Palace. Tuy nhiên, để có mặt ở vòng 5, Liverpool cần phải vượt qua được Bolton trong trận đá lại vòng 4 vào ngày 5-2 tới. (BBC - T.V) 

* CLB AC Milan thông báo tiền đạo Stephen El Shaarawy sẽ phải xa sân cỏ hai tháng vì bị gãy xương ngón chân thứ 5 chân phải trong trận AC Milan thua Lazio 1-3 ở vòng 20 Serie A vào cuối tuần qua. (Goal.com - T.V)

* Thủ quân của Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha, Iker Casillas cho biết anh sẽ chuyển sang Mỹ thi đấu trước khi giải nghệ. Iker Casillas trưởng thành tứ lò đào tạo trẻ Real Madrid và được đôn lên đội 1 vào năm 1999. Tính đến thời điểm hiện tại, Iker Casillas đã bắt cho Real Madrid trên 700 trận và cùng với CLB này chinh phục 18 danh hiệu.

Trong màu áo tuyển Tây Ban Nha, Iker Casillas cũng đã có một chức vô địch thế giới và hai chức vô địch châu Âu. Nhưng hiện tại, vị trí của Iker Casillas trong màu áo Real Madrid và tuyển Tây Ban Nha không còn được đảm bảo do sa sút phong độ. (Goal.com - T.V) 

* HLV Pippo Inzaghi thừa nhận ông đang đối mặt với án sa thải sau khi AC Milan chỉ giành được hai điểm trong 5 trận gần đây. Theo Pippo Inzaghi, cách duy nhất để cứu chiếc ghế của ông là AC Milan phải vượt qua được Lazio ở tứ kết Cúp quốc gia Ý vào rạng sáng 28-1. (Goal.com - T.V) 

* CLB Parma thông báo đã chấm dứt hợp đồng trước thời hạn đối với tiền đạo Antonio Cassano. Theo báo chí Ý, nguyên nhân khiến Parma quyết định thanh lý hợp đồng sớm với Antonio Cassano là do tiền đạo này đã nộp đơn kiện Parma lên tòa án vì đã nợ lương anh. (Goal.com - T.V)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên