26/01/2015 21:15 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Brendan Rodgers (Liverpool) cho biết tiền đạo Daniel Sturridge đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ có mặt trong trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh (Capital One Cup) với Chelsea vào rạng sáng thứ tư tới (28-1). (Reuters - T.V) 

* CLB Arsenal đã hoàn tất hợp đồng mua hậu vệ người Brazil, Gabriel Paulista từ Villarreal (Tây Ban Nha) với giá 13,4 triệu bảng. Hợp đồng giữa Gabriel Paulista với Arsenal có thời hạn 4 năm rưỡi và để thuyết phục được Villarreal nhả Gabriel Paulista, "Pháo thủ" phải cho đội bóng Tây Ban Nha mượn tiền đạo Joel Campbell trong phần còn lại của mùa giải. (Eurosport - T.V) 

* HLV Pep Guardiola khẳng định ông đang rất hạnh phúc tại Bayern Munich và sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội bóng này sau khi mùa giải 2014-2015 khép lại. Pep Guardiola đến với Bayern Munich vào mùa hè năm 2013 và đã cùng với CLB này giành bốn danh hiệu ngay ở mùa giải đầu tiên (Bundesliga, Cúp quốc gia Đức, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup). Hợp đồng hiện tại của Pep Guardiola với Bayern Munich sẽ hết hạn vào tháng 6-2016. (BBC - T.V)

* CLB Newcastle thông báo HLV John Carver sẽ dẫn dắt đội bóng đến cuối mùa giải năm nay. John Carver được chỉ định làm HLV tạm quyền Newcastle hồi đầu tháng này sau khi HLV Alan Pardew bỏ sang dẫn dắt Crystal Palace. Tuy nhiên, do gặp khó khăn trong việc tìm kiếm HLV mới nên ban lãnh đạo Newcastle đã quyết định để John Carver dẫn dắt đội bóng đến cuối mùa giải rồi mới bổ nhiệm thuyền trưởng mới cho Newcastle. (BBC - T.V)  

* CLB Aston Villa thông báo tiền vệ Fabian Delph đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới để gắn bó với sân Villa Park đến mùa hè năm 2019. (BBC - T.V) 

* CLB Inter Milan đã có thêm một sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa khi bỏ ra 8 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ đang nổi của bóng đá Croatia, Marcelo Brozovic từ Dinamo Zagreb. (Reuters - T.V)      

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên