26/01/2015 20:42 GMT+7

Tin thể thao

* Tiền đạo người Pháp David Trezeguet đã tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 37 sau 20 năm thi đấu đỉnh cao. David Trezeguet là thành viên của đội tuyển Pháp giành chức vô địch thế giới năm 1998 và vô địch châu Âu năm 2000. Trong màu áo CLB, tên tuổi của David Trezeguet gắn liền với đội bóng số 1 nước Ý, Juventus với 171 bàn thắng sau 318 trận trong giai đoạn 2000-2010. Sau khi chia tay Juventus, David Trezeguet đã phiêu bạt sang Tây Ban Nha (CLB Hercules), U.A.E (Baniyas), Argentina (River Plate, Newell's Old Boys) và cuối cùng dừng bước tại Ấn Độ trong màu áo CLB Pune City. (Goal.com - K.T)

* Tiền đạo Alberto Gilardino đã quay trở lại Serie A khoác áo CLB Fiorentina theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng từ đội bóng Guangzhou Evergrande (Trung Quốc). Alberto Gilardino, 32 tuổi, đã từng có 4 năm thi đấu rất thành công cùng Fiorentina trong giai đoạn 2008-2012 (59 bàn/ 143 trận). Vì thế, sự xuất hiện của anh sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Fiorentina trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. (Goal.com - K.T) 

* HLV Brendan Rodgers (Liverpool) đã lên tiếng phủ nhận khả năng bán tiền đạo Mario Balotelli trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Không những vậy, HLV Rodgers còn khẳng định sẽ trao cho Balotelli thêm cơ hội để tiền đạo này chứng tỏ mình trong màu áo Liverpool. Balotelli gia nhập sân Anfield vào tháng 8-2014 với giá 16 triệu bảng nhưng hiện vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho Liverpool tại Premier League dù mùa giải đã trôi qua hơn nửa chặng đường. (BBC - K.T)

* CLB Real Madrid đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kỹ của trung vệ Aymeric Laporte (Athletic Bilbao). Aymeric Laporte hiện đang chơi rất hay trong màu áo Athletic Bilbao và được xem là người thay thế xứng đáng cho vị trí của Sergio Ramos - trung vệ vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng mới với Real Madrid vì lương thấp. Aymeric Laporte hiện còn hợp đồng với Athletic Bilbao đến 6-2016 và số tiền giải phóng hợp đồng của trung vệ này là 42 triệu euro. (Marca - K.T).  

* CLB Bordeaux đã đánh bại Lyon để giành quyền sở hữu tiền vệ Clement Chantome từ Paris Saint-Germain với giá 750.000 euro. (L'Equipe - K.T) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên