25/01/2015 06:08 GMT+7

Tin thể thao

* Cristiano Ronaldo đã lên Twitter viết lời xin lỗi sau khi lãnh thẻ đỏ vì lỗi đánh nguội thô thiển trong trận Real Madrid thắng Cordoba 2-1 khuya 24-1. Ronaldo viết: "Tôi xin lỗi mọi người, đặc biệt là Edimar vì hành động thiếu suy nghĩ của mình trong trận đấu". (Goal - T.N.)

* Tiền vệ 22 tuổi người Croatia Marcelo Brozovic đã từ chối Arsenal mà đáp máy bay sang Milan để ký hợp đồng với Inter Milan. Để có Brozovic, Inter đã trả cho Dinamo Zagreb 8 triệu euro. (Goal - T.N.)

* CLB Villarreal khẳng định đã đồng ý bán trung vệ 22 tuổi người Brazil Gabriel Paulista cho Arsenal, đổi lại họ sẽ được mượn tiền đạo Joey Campbell đến cuối mùa. Vấn đề hiện tại của Arsenal là  làm  giấy phép lao động cho Paulista để anh có thể ra sân thi đấu tại Anh. (Goal - T.N.)

* HLV Brendan Rodgers lên tiếng cảnh cáo tiền đạo Mario Balotelli vì không tập luyện chăm chỉ. Balotelli vẫn chưa ghi được bàn nào trong màu áo Liverpool và không có tên trong đội hình Liverpool ở trận hòa Bolton 0-0 tại vòng 4 cúp FA. (BBC - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên