24/01/2015 14:50 GMT+7

Tin thể thao

* Một người dân ở Mỹ đã phải nhận cả ngàn tin nhắn dọa giết từ những CĐV Iran trên facebook chỉ vì anh ta có tên trùng với trọng tài người Úc Ben Williams, người đã bắt chính trận Iran - Iraq ở tứ kết Asian Cup 2015. Trong trận này, trọng tài Williams đã đuổi một cầu thủ Iran vì một lỗi hành vi gây tranh cãi. (AFP - H.Đ)

* Tay vợt nữ cựu số một người Belarus Victoria Azarenka tiếp tục đà hồi sinh ấn tượng khi đánh bại hạt giống số 25 người CH Czech Barbora Strycova với tỷ số 2-0 (6-4, 6-4) ở vòng 3. Ở nội dung nam, hạt giống số 4 người Thụy Sỹ Stan Wawrinka cũng dễ dàng vượt qua tay vợt người Phần Lan Jarkko Nieminen với tỷ số 3-0 (6-4, 6-2, 6-4) để giành quyền đi tiếp vào vòng 4. (Livescore - H.Đ)

* Tay đấm số một thế giới Floyd Mayweather đã bị các CĐV của anh chỉ trích dữ dội vì thái độ lần lữa trước lời thách đấu của võ sĩ người Philippines Manny Pacquiao. Trận đấu được chờ đợi suốt năm vừa qua giữa hai võ sĩ này hiện đã được định giá lên đến 200 triệu USD nhưng Mayweather vẫn chưa chính thức nhận lời Pacquiao. (Daily Mail - H.Đ)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên