24/01/2015 09:08 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Carlos Queiroz của Iran cho biết ông không hề tức giận vì đội nhà bị đuổi người trong trận thua Iraq trên chấm luân lưu ở vòng tứ kết Asian Cup 2015 (hòa 3-3 trong 120 phút thi đấu chính thức). Ông Queiroz tuyên bố ông tự hào vì các học trò và cũng dành lời khen ngợi cho đối thủ Iraq. (Afcasiancup.com - H.Đ)

* Hạt giống số 6 người Ba Lan Agnieszka Radswanka đã dễ dàng đánh bại đối thủ Varvara Lepchenko với tỷỉsố 2-0 (6-0, 7-5) ở vòng 3 Giải quần vợt Úc mở rộng. Hạt giống số 24 Garbine Muguruza cũng giành quyền đi tiếp vào vòng 4 sau khi đánh bại Timea Bacsinszky với tỷ số 2-1 (6-3, 4-6, 6-0). (Livescore - H.Đ)

* Người đại diện Mino Raiola của tiền vệ Paul Pogba vừa lên tiếng bác bỏ khả năng rời khỏi CLB Juventus của cầu thủ người Pháp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này sau những tin đồn về việc Manchester United đang hỏi mua anh. (Goal.com - H.Đ)

* HLV Filippo Inzaghi của AC Milan cho biết chiếc ghế của ông được chủ tịch Berlusconi đảm bảo hoàn toàn vững chắc trong mùa giải này bất chấp phong độ tệ hại suốt thời gian qua của đội bóng nước Ý. (Goal.com - H.Đ)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên