24/01/2015 05:19 GMT+7

Tin thể thao

* Trong nghi án các vận động viên điền kinh Nga sử dụng doping có hệ thống, HLV trưởng điền kinh nước này, ông Valentin Maslakov đã từ chức. Song song đó, Cơ quan phòng chống doping Nga cũng đã cấm thi đấu 3 năm với 5 vận động viên đi bộ, trong đó có 3 người từng đoạt HCV tại Olympic. (BBC - T.N.)

* CLB AS Roma đã đạt thỏa thuận với Chelsea để mượn tiền vệ Mohammed Salah với giá 550.000 euro. Đến cuối mùa, nếu muốn mua đứt cầu thủ 22 tuổi này, AS Roma phải trả cho Chelsea 16 triệu euro. (Goal - T.N.)

* Ba cổ động viên của đội Guinea đã thiệt mạng trong một vụ nổ lựu đạn tại thủ đô Conakry của nước này. Sự việc xảy ra khi một người đàn ông ném lựu đạn vào quán bar đang có rất nhiều người tụ tập để xem trận đấu giữa Guinea với Bờ Biển Ngà trong khuôn khổ CAN 2015. (Goal - T.N.)

* HLV Luis Enrique cho biết ông không hề lo lắng về phong độ của tiền đạo Luis Suarez dù anh chỉ mới ghi được hai bàn thắng kể từ khi trở lại thi đấu vào ngày 26-10. HLV Enrique tin chắc rằng bàn thắng sẽ đến dồn dập với Suarez trong thời gian tới. (BBC - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên