22/01/2015 20:53 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Tottenham thông báo tiền vệ Ryan Mason đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm năm năm rưỡi để gắn bó với sân White Hart Lane đến mùa hè năm 2020. Đây được xem là phần thưởng mà  ban lãnh đạo Tottenham dành cho Ryan Mason sau những màn trình diễn thăng hoa của anh tại Premier League ở nửa đầu mùa giải năm nay. (BBC - K.T)   

* HLV Vincenzo Montella khẳng định ông sẽ làm mọi cách để giữ chân tiền vệ Juan Cuadrado ở lại Fiorentina đến hết mùa giải năm nay. Juan Cuadrado đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, và đội bóng của tỉ phú Roman Abramovich cũng đã gởi sang Fiorentina lời đề nghị mua Juan Cuadrado với giá  27 triệu euro vào hôm qua (21-1) nhưng bị Fiorentina từ chối. Juan Cuadrado hiện còn hợp đồng với Fiorentina đến năm 2019 và phí giải phóng hợp đồng của anh là 35 triệu euro. (Goal.com - K.T)

* CLB Monaco (Pháp) đã hoàn tất hợp đồng mua tiền vệ Bernardo Silva từ Benfica (Bồ Đào Nha) với giá 15,7 triệu euro. Bernardo Silva đến với Monaco vào mùa hè vừa qua theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Tuy nhiên, do thi quá ấn tượng trong giai đoạn lượt đi nên Monaco đã quyết định bỏ tiền ra mua đứt Bernardo Silva mà không cần phải đợi đến cuối mùa giải. (Goal.com - K.T)    

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên