21/01/2015 04:14 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Swansea City cho biết tiền vệ Wayne Routledge phải nghỉ thi đấu một tháng vì bị căng cơ. Wayne Routledge dính chấn thương trong trận Swansea City thua Chelsea 0-5 ở vòng 22 Premier League vào cuối tuần qua và sẽ phải làm khán giả trong các trận đấu với Blackburn Rovers (vòng 4 Cúp FA), Southampton, Sunderland và West Brom thời gian tới. (Reuters - T.V)        

* CLB Chelsea đã cho Anderlecht (Bỉ) mượn tiền vệ người Đức, Marko Marin trong phần còn lại của mùa giải. Marko Marin gia nhập sân Stamford Bridge với giá 7 triệu bảng vào mùa hè năm 2012 từ Werder Bremen, nhưng liên tục bị Chelsea đem cho mượn vì không thể cạnh tranh nổi vị trí chính thức trong đội hình toàn sao của Chelsea. (PA Sport - T.V)

* CLB Parma thông báo đã hoàn tất việc chiêu mộ hai tiền đạo Cristian Rodriguez (từ Atletico Madrid) và Silvestre Varela (Porto). Đây là hai sự bổ sung đáng giá cho Parma, nhằm giúp đội bóng này vươn lên trong giai đoạn lượt về và trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay (Parma đang xếp cuối bảng sau lượt đi với 9 điểm). (Reuters - T.V) 

* CLB Bordeaux (Pháp) đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Isaac Kiese Thelin từ nhà vô địch Thụy Điển, Malmo. Hiện Isaac Kiese Thelin đã bay sang Pháp để kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chính thức với Bordeaux. Phí chuyển nhượng và hợp đồng của thương vụ này đều được các bên giữ kín. (Reuters - T.V)

* Ít giờ sau khi tiễn Kyle Naughton sang Swansea City, CLB Tottenham tiếp tục thanh lọc lực lượng bằng cách đẩy hậu vệ Milos Veljkovic sang Middlesbrough theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải. (PA Sport - T.V   

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên