20/01/2015 21:00 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Tottenham đã đồng ý bán hậu vệ Kyle Naughton cho Swansea City với giá 6,5 triệu bảng. Hiện Kyle Naughton đang đàm phán các điều khoản cá nhân với Swansea City và vụ chuyển nhượng sẽ được hoàn tất trong 24 giờ tới. (Daily Mirror - K.T)

* HLV Louis van Gaal cho biết ông sẽ ưu tiên ký hợp đồng với trung vệ Mats Hummels (Borussia Dortmund) và tiền vệ Kevin Strootman (AS Roma) hơn là ngôi sao tấn công Gareth Bale (Real Madrid). Theo HLV Van Gaal, hàng tấn công của Manchester United hiện đã ổn và ưu tiên hàng đầu của ông bây giờ là gia cố cho hàng phòng ngự. Vì thế, ông sẽ mua Mats Hummels và Kevin Strootman trước rồi sao đó mới tính đến chuyện đưa Gareth Bale trở lại Premier League. (Daily Express - K.T) 

* CLB West Brom đã đề nghị tiền đạo Saido Berahino gia hạn hợp đồng thêm hai năm với mức lương tăng gấp đôi so với hiện tại (lên 65.000 bảng/ 1 tuần). Saido Berahino vẫn đang lưỡng lự, bởi anh muốn được chuyển sang một đội bóng lớn hơn. Hiện Liverpool, Arsenal và Tottenham là ba đội bóng đang muốn kéo Saido Berahino khỏi sân The Hawthorns sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo này trong nửa đầu mùa giải năm nay (ghi 14 bàn sau 25 trận). (The Sun - K.T)      

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên