20/01/2015 05:01 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 20-1, West Brom đã  cầm chân Everton 0-0 trên sân Goodison Park trong trận đấu muộn vòng 22 Premier League. Trận này, Everton lấn lướt hoàn toàn nhưng lại không thể đưa được bóng vào lưới West Brom, trong đó có tình huống sút hỏng penalty ở cuối hiệp 1 của tiền đạo Kevin Mirallas. Hòa trận này, Everton giậm chân ở vị trí thứ 12 với 23 điểm, còn West Brom xếp thứ 14 với 22 điểm. (Livescore - K.T) 

* Rạng sáng 20-1, tuyển Algeria đã xuất sắc lội ngược dòng đá bại Nam Phi 3-1 trong trận ra quân tại bảng C CAN 2015. Tiền vệ Thuso Phala đưa Nam Phi vượt lên dẫn trước ở phút 51 với một pha dứt điểm cận thành. Algeria vùng lên mạnh mẽ sau đó và đã có liền ba bàn thắng do Thulani Hlatshwayo (phản lưới nhà phút 68), Faouzi Ghoulam (72') và Islam Slimani (83') để thắng ngược lại 3-1. (Livescore - K.T) 

* Khuya 19-1, tuyển Senegal đã  lội ngược dòng đá bại ứng cử viên vô địch Ghana 2-1 trong trận ra quân tại bảng C CAN 2015. Tiền đạo Andre Ayew đưa Ghana vượt lên dẫn ở phút 14 với một pha dứt điểm chính xác từ chấm 11m. Bị thủng lưới, Senegal dồn đội hình lên tấn công và Mame Biram Diouf (58'), Moussa Sow (90') đã ghi hai bàn trong hiệp 2, giúp Senegal thắng ngược lại 2-1 để giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân.(Livescore - K.T)

* Tiền đạo người Ý, Sebastian Giovinco đồng ý gia nhập CLB Toronto tại Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) vào cuối mùa bóng năm nay sau khi hợp đồng của anh với Juventus hết hạn. Sebastian Giovinco, 27 tuổi, đã có 20 bàn thắng và 23 đường kiến tạo cho Juventus sau 130 trận từ năm 2012. Ở mùa giải năm nay, Sebastian Giovinco không thường xuyên được thi đấu (mới ra sân 6 trận) và đó chính là lý do khiến anh không chịu gia hạn hợp đồng mới với Juventus. (Goal.com - K.T)  

* CLB Hamburg đã bị LĐBĐ Đức (DFB) phạt 55.000 euro vì để các CĐV tràn xuống sân trong trận gặp Bayern Munich tại Cúp quốc gia hồi cuối tháng 10 vừa qua. Trận này, Bayern Munich giành chiến thắng chung cuộc 3-1 và giành vé đi tiếp. Nhưng một sự cố đã xảy ra khi Franck Ribery ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho Bayern Munich ở phút 55, một cổ động viên của Hamburg đã chạy vào sân tấn công tiền vệ người Pháp nhưng đã bị các nhân viên an ninh bắt lại trước khi kịp động đến anh. (Goal.com - K.T) 

* Chủ tịch Palermo, Maurizio Zamparini cho biết tiền đạo trẻ Paulo Dybala đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm ba năm để ở lại sân Stadio Renzo Barbera đến hè năm 2019. Với bản hợp đồng mới này, mức giải phóng hợp đồng của Paulo Dybala sẽ tăng lên đáng kể (trước đó là 40 triệu euro) và Manchester United sẽ càng khó đưa "Sergio Aguero" mới của bóng đá Argentina về sân Old Trafford trong tương lai gần. (Goal.com - K.T)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên