16/01/2015 21:07 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Manuel Pellegrini xác nhận tiền vệ Samir Nasri dính chấn thương bắp chân và sẽ không có mặt trong trận đại chiến với Arsenal ở vòng 22 Premier League vào chủ nhật tới (18-1). Cùng vắng mặt trong trận đấu với Arsenal còn có tiền vệ Yaya Toure do anh phải trở về khoác áo đội tuyển Bờ Biển Nga tham dự CAN 2015. (Eurosport - K.T)

* HLV Carlo Ancelotti xác nhận trung vệ Pepe sẽ không có mặt trong trận làm khách trên sân Getafe ở vòng 19 La Liga vào chủ nhật tới. Pepe bị đau ở xương sườn trong trận hòa 2-2 với Atletico Madrid ở lượt về vòng 16 đội Cúp nhà vua Tây Ban Nha vào sáng nay (16-1) và được chuẩn đoán phải nghỉ thi đấu hai tuần. (K.T)   

* Tiền đạo Jermain Defoe đã hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Toronto (Mỹ) sang Sunderland sau khi vượt qua được kiểm tra sức khỏe. Jermain Defoe sẽ thi đấu cho Sunderland ba năm rưỡi với giá chuyển nhượng được giữ kín. Tiền đạo Jozy Altidore sẽ chuyển sang khoác áo Toronto như một phần của vụ chuyển nhượng. (BBC - K.T)

* Với chiến công giúp Manchester City bất bại trong tháng 12 (5 thắng, 1 hòa), HLV Manuel Pellegrini đã được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 12. Ở hạng mục cầu thủ, tiền đạo Charlie Austin (QPR) đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 nhờ thành tích ghi 5 bàn cho QPR. (BBC - K.T) 

* Tiền đạo Saido Berahino (West Brom) đã bị một tòa án ở Anh cấm lái xe trong 12 tháng vì tội lái xe khi đã uống rượu. Saido Berahino là chân sút hàng đầu của West Brom ở mùa giải năm nay với 14 bàn thắng sau 25 trận. (PA Sport - K.T)  

* Dirk Hebel - người đại diện của tiền vệ Marco Reus đã lên tiếng phủ nhận chuyện Marco Reus đạt được thỏa thuận gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm 2015. Dirk Hebel cho biết thông tin đăng trên tờ El Confidential (Tây Ban Nha) là bịa đặt trắng trợn và khẳng định Marco Reus vẫn là người của Dortmund. Tương tự, Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke cũng khẳng định Dortmund không có bất kỳ cuộc tiếp xúc mua bán nào với Real Madrid cả. (Goal.com - K.T)   

* HLV Arsene Wenger xác nhận Arsenal đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của thần đồng bóng đá CH Czech, Martin Graiciar (Viktoria Plzen). Martin Graiciar, 15 tuổi, chơi tốt ở vị trí tiền đạo và hộ công. Dự kiến vào ngày mai (17-1), Martin Graiciar sẽ bay sang London để kiểm tra sức khỏe trước khi ký hợp đồng chính thức với Arsenal. (ESPN - K.T)  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên