14/01/2015 21:01 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Manchester City đã hoàn tất hợp đồng mua tiền đạo Wilfried Bony từ Swansea City với giá 28 triệu bảng. Hợp đồng giữa Wilfried Bony với Man City có thời hạn 4 năm rưỡi. Tại sân Etihad, Wilfried Bony mặc áo số 14. Tuy nhiên, do bận trở về khoác áo đội tuyển Bờ Biển Ngà tham dự CAN 2015 nên Wilfried Bony vẫn chưa thể ra mắt các cổ động viên "Man xanh". (BBC - K.T)    

* Cựu đội trưởng tuyển Đức, hậu vệ Philipp Lahm tiết lộ anh sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Bayern Munich chứ không chuyển sang Qatar hay Mỹ thi đấu. Phát biểu trên tờ L'Equipe (Pháp), Philipp Lahm cho biết: "Hợp đồng của tôi với Bayern sẽ hết hạn vào năm 2018. Khi đó tôi đã 34 tuổi và đó là thời điểm thích hợp để kết thúc sự nghiệp cầu thủ". (L'Equipe - K.T)

* CLB AIK (Thụy Điển) đã đồng ý cho Deportivo (Tây Ban Nha) mượn tiền vệ Celso Borges trong 6 tháng kèm theo điều khoản được quyền mua đứt vào cuối mùa giải. Deportivo đang xếp thứ 15 tại La Liga và đang tích cực bổ sung lực lượng để chuẩn bị cho cuộc đua trụ hạng. (Reuters - K.T)  

* CLB Manchester United đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Paulo Dybala (Palermo) - chân sút được ví là "Sergio Aguero" mới của bóng đá Argentina. Trước sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, Chủ tịch Palermo Maurizio Zamparini đã hét giá Paulo Dybala 40 triệu euro, dù cách đây hai năm ông chỉ tốn 9 triệu euro để đưa chân sút này về Serie A. (Reuters - K.T)   

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên