10/01/2015 10:50 GMT+7

Tin thể thao

* Hiệp hội các CLB thế giới (ECA) vừa công bố khoản tiền bồi thường của FIFA dành cho các CLB đã đóng góp cầu thủ cho World Cup 2014. CLB được bồi thường nhiều nhất là Bayern Munich với 1,7 triệu USD. Lần lượt xếp sau là Real Madrid với 1,3 triệu USD, Chelsea với 1,25 triệu USD và Barcelona với 1,2 triệu USD . Có 5 CLB khác cũng được bồi thường đến 1 triệu USD là Juventus, Arsenal, Manchester United, Napoli và Manchester City. (Yahoo Sport - H.Đ).

* Chủ tịch Joseph Bartomeu của CLB Barcelona tuyên bố ông sẽ không đến tham dự buổi Gala trao giải "Quả bóng vàng 2014" diễn ra vào ngày 12-1 vì phản đối án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA đối với đội bóng của ông (Goal.com - H.Đ).

* Hiệp hội các người đại diện cầu thủ (AFA) vừa lên tiếng chỉ trích FIFA dữ dội khi Liên đoàn bóng đá thế giới quyết định sẽ áp dụng điều luật mới, nhằm kiểm soát minh bạch các hoạt động của người đại diện trong việc mua bán cầu thủ. (Daily Mail - H.Đ).

* HLV Arsene Wenger cho biết tiền vệ Mesut Ozil đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Stoke City diễn ra vào hôm Chủ nhật tuần này. Ozil đã vắng mặt suốt ba tháng qua vì chấn thương. (The Guardian - H.Đ).

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên