10/01/2015 05:43 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Louis Van Gaal của Manchester United tỏ ra rất hồ hởi trước trận gặp Southampton bởi đón chào sự trở lại của ba cầu thủ Fellaini, Daley Blind và Luke Shaw. Hiện nay tại Manchester United, chỉ còn một ca chấn thương nặng, của Ashley Young, phải ngồi ngoài 6 tuần. (Goal - T.N.)

* Đội bóng Manchester City vui mừng chào đón sự trở lại của các cầu thủ Aguero, Dzeko và đội trưởng Kompany. Cả ba đều có tên trong danh sách thi đấu với Everton vào tối 10-1. (Goal - T.N.)

* HLV Arsene Wenger cho biết thủ môn 24 tuổi Wojcieh Szczesny đã chính thức lên tiếng về việc hút thuốc trong phòng thay đồ sau trận thua Southampton 0-2. Hiện vẫn chưa biết liệu HLV Wenger có xếp Szczesny bắt chính trong trận gặp Stoke vào cuối tuần hay không? (Goal - T.N.)

* Jorge Mendes - người đại diện của Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Cristiana Ronaldo - vừa được trao giải Người đại diện của năm. Đây là năm thứ năm liên tiếp ông Mendes nhận được danh hiệu này. Giải thưởng do báo thể thao Marca của Tây Ban Nha trao tặng. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên