09/01/2015 05:08 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Aston Villa xác nhận chấn thương đầu gối của trung vệ Ron Vlaar rất nghiêm trọng và tuyển thủ Hà Lan phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Với chấn thương này, Ron Vlaar sẽ khó rời sân Villa Park trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Hiện cả ba ông lớn: Manchester United, Arsenal và Liverpool đều muốn có sự phục vụ của Ron Vlaar. (Reuters - K.T)     

* CLB cho biết tiền đạo Sergio Aguero đã trở lại tập luyện cùng đồng đội sau hơn một tháng dưỡng thương. Dù đã trở lại tập luyện nhưng theo HLV Manuel Pellegrini phải đến trận gặp Arsenal vào ngày 18-1 tới (vòng 22), Sergio Aguero mới có thể ra sân. (BBC - K.T)

* CLB Newcastle xác nhận thủ thành Tim Krul đã hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá và sẽ có mặt trong chuyến làm khách trên sân đội đầu bảng Chelsea ở vòng 21 Premier League vào cuối tuần này. (Goal.com - K.T)

* Nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu, hậu vệ trẻ Michael Keane đã quyết định chia tay Manchester United (M.U) để chuyển sang đầu quân cho Burnley - đội bóng đang xếp áp chót tại giải Premier League. Hợp đồng giữa Michael Keane với Burnley có thời hạn ba năm rưỡi, và phí chuyển nhượng của thương vụ này đều được các bên giữ kín. (Goal.com - K.T)

* Giám đốc điều hành Borussia Dortmund, Hans-Joachim Watzke khẳng định dù đội bóng có xuống hạng, ban lãnh đạo Borussia Dortmund cũng không bao giờ sa thải HLV Jurgen Klopp. Borussia Dortmund hiện đang sa sút không phanh và đang xếp cuối bảng tại Bundesliga sau giai đoạn lượt đi với 15 điểm (17 trận). (Goal.com - K.T) 

 * Hai CLB Everton và Sunderland đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ người Hà Lan, Virgil van Dijk (Celtic). Van Dijk gia nhập Celtic vào mùa hè năm 2013 và đã chơi cho đội bóng này 79 trận trong một năm rưỡi qua. Hiện Van Dijk không còn hạnh phúc tại Celtic và nhà vô địch Scotland sẵn sàng để trung vệ này ra đi với giá 12 triệu euro. (Goal.com - K.T) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên