08/01/2015 20:11 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Wolfsburg cho biết hậu vệ cánh trái người Thụy Sĩ, Ricardo Rodriguez đã gia hạn hợp đồng thêm 4 năm để ở lại sân Volkswagen Arena đến hè năm 2019. (Reuters - K.T)

* Tiền đạo người Anh, Jermain Defoe đã quay trở lại đội bóng cũ Tottenham xin tập nhờ để duy trì thể lực nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới của Mỹ sẽ khởi tranh vào tháng 3 tới. Jermain Defoe hiện là thành viên CLB Toronto tại Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS). Trước khi gia nhập Toronto (2-2014), Jermain Defoe là "sát thủ" lừng danh tại sân White Hart Lane với 142 bàn thắng sau 363 trận. (BBC - K.T)

* Nhật báo Daily Mail (Anh) khẳng định tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Wilfried Bony đã đạt được thỏa thuận gia nhập Manchester City (Man City) và hợp đồng sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới. Daily Mail cho biết giá chuyển nhượng của Wilfried Bony là 25 triệu bảng, kèm theo 5 triệu bảng dựa vào thành tích của anh trong màu áo Man City. Tại sân Etihad, mức lương của Wilfried Bony là 120.000 bảng/ 1 tuần. (Daily Mail - K.T)   

* Bayern Munich đã đồng ý cho CLB Augsburg mượn tài năng trẻ Pierre-Emile Hojbjerg trong 6 tháng nhằm giúp tiền vệ này có cơ hội được thi đấu nhiều hơn. Pierre-Emile Hojbjerg được đưa lên đội 1 Bayern Munich ở mùa giải 2013-2014 và đã chơi cho "Hùm xám" 17 trận. (Goal.com - K.T)  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên