08/01/2015 05:47 GMT+7

Tin thể thao

* Thủ môn kỳ cựu 32 tuổi người Tây Ban Nha Victor Valdes đã đồng ý ký hợp đồng 18 tháng với Manchester United. Đến sân Old Trafford, Valdes sẽ làm dự bị cho đồng hương trẻ tuổi David De Gea và khiến thủ môn số 2 hiện tại của đội là Anders Lindegaard phải tính đường ra đi. (BBC - T.N.)

* Để giải quyết nhanh những khủng hoảng hiện tại của Barcelona, chủ tịch đội Josep Maria Bartomeu đã quyết định dời cuộc tranh cử chủ tịch từ năm 2016 sang năm 2015. Cuộc bầu cử sẽ được tổ chức khi mùa bóng 2014-2015 kết thúc. Ông Bartomeu cũng khẳng định Messi đang rất hạnh phúc tại Barcelona. (Goal - T.N.)

* HLV Luis Enrique vừa khẳng định mối quan hệ của ông với ngôi sao Lionel Messi vẫn đang bình thường. Vừa qua, khi Messi bị ngồi dự bị trong trận Barcelona thua Real Sociedad 0-1, đã dấy lên tin đồn "cơm không lành canh không ngọt" giữa Enrique và Messi. (Goal - T.N.)

* Võ sĩ huyền thoại Muhammed Ali đã hoàn toàn bình phục và được xuất viện. Hồi tháng rồi, võ sĩ 72 tuổi này đã phải nhập viện vì viêm đường tiểu. (BBC - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên