07/01/2015 05:51 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 7-1, ở trận đấu muộn của vòng 3 cúp FA, tiền đạo Lukaku  ghi bàn thắng quý như vàng ở phút 90 giúp Everton cầm hòa West Ham 1-1. Trước đó Collins ghi bàn mở tỉ số ở phút 56 cho West Ham. Kết quả hòa khiến hai đội sẽ phải đá lại để xác định đội lọt vào vòng 4. (BBC - T.N.)

* HLV Diego Simeone khẳng định tân binh Fernando Torres sẽ có mặt trong đội hình Atletico Madrid gặp Real Madrid vào rạng sáng 8-1 ở lượt đi vòng 16 đội Cúp nhà vua TBN. Dù Real Madrid vừa thua Valencia nhưng HLV Simeone vẫn không hề khinh địch khi hết lời khen Real Madrid. (Goal - T.N.)

* Sau khi bị loại khỏi danh sách tuyển Cameroon tham dự Giải vô địch châu Phi 2015, tiền vệ Alex Song đã tuyên bố giã từ đội tuyển. Hiện tiền vệ 27 tuổi này đang chơi rất thành công tại West Ham khi được Barcelona cho mượn. (Goal - T.N.)

* Tiền vệ kỳ cựu 34 tuổi Steven Gerrard cho biết sở dĩ anh rời Liverpool vào cuối mùa là vì trong mùa hè qua đội bóng không đề nghị gia hạn hợp đồng. Hiện Gerrard sắp hoàn tất hợp đồng kéo dài 18 tháng chơi cho đội LA Galaxy tại Giải nhà nghề Mỹ (MLS). (BBC - T.N.)

* Sau khi chia tay Chelsea, thủ môn 42 tuổi người Úc Mark Schwarzer đã đến Leicester theo hợp đồng cho mượn. Schwarzer sẽ bắt chính trong thời gian tới vì thủ môn số 1 của Leicester, Jasper Schmeichel đang chấn thương. (BBC - T.N.)

* CLB Manchester City đã có những bước tiến dài trong đàm phán với Swansea để mua tiền đạo người Bờ Biển Ngà Wilfried Bony. Dự kiến, tiền đạo 26 tuổi này sẽ về sân Etihad với cái giá xấp xỉ 30 triệu bảng Anh. (BBC - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên