06/01/2015 05:31 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 6-1, Lazio đã xuất sắc đá bại Sampdoria 3-0 trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 17 Serie A. Các bàn thắng của Lazio được ghi do công Marco Parolo (38'), Felipe Anderson (41') và Filip Djordjevic (66'). Thắng trận này, Lazio xây chắc vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với 30 điểm, hơn Napoli ba điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. (Liverscore - K.T)

* CLB Cordoba đã thoát khỏi vị trí cuối bảng tại La Liga sau khi đánh bại đội bóng xếp trên Granada 2-0 trong trận đấu muộn vòng 17 vào sáng 6-1. Hai bàn thắng của Cordoba được ghi do công Nabil Ghilas (16') và Florin Andone (44'). Thắng trận này, Cordoba vươn lên vị trí thứ 18 với 14 điểm, kém nhóm an toàn một điểm. (Liverscore - K.T)

* HLV Brendan Rodgers xác nhận tiền vệ Adam Lallana dính chấn thương đùi nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu một tháng. Đây là một mất mát to lớn với Liverpool, bởi Adam Lallana đang đạt phong độ cao. Chưa hết, trong thời gian Adam Lallana vắng mặt, Liverpool còn phải chạm trán với Chelsea ở bán kết League Cup. (ESPN - K.T)

* CLB Bayern Munich cho biết tiền vệ người Áo, David Alaba đã hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng các đồng đội. David Alaba dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu với AS Roma ở Champion League hồi tháng 11 và nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Hiện Giải Bundesliga đang trong gian đoạn nghỉ đông và sẽ trở lại đi đấu vào cuối tháng 1 này. (Goal.com - K.T)     

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên