04/01/2015 05:27 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Carlo Ancelotti cho biết nhiều khả năng Sergio Ramos không thể có mặt trong trận Real Madrid gặp Valencia vào lúc 23g ngày 4-1 do chấn thương. HLV Ancelotti cũng khẳng định sẽ quay vòng cầu thủ triệt để khi đối mặt lịch thi đấu 10 trận trong 32 ngày sắp tới. (AFP - T.N.)

* HLV Diego Simeone tỏ ra rất hài lòng với phong độ hiện tại của tiền đạo Antoine Griezmann - người đã ghi 5 bàn trong hai trận gần nhất của đội. HLV Simeone khen Griezmann không chỉ vì các bàn thắng mà còn vì sự đóng góp vào lối chơi chung của tiền đạo này. (Goal - T.N.)

* Sau khi để tiền đạo Fernando Torres sang Atletico Madrid, AC Milan đã nhận được tiền vệ kiến tạo Alesscio Cerci từ nhà vô địch La Liga theo bản hợp đồng cho mượn 18 tháng. Chủ tịch Silvio Berlusconi của AC Milan cho biết đội bóng đã theo đuổi Cerci trong nhiều năm. (Football Italia - T.N.)

* Tiền đạo Alessandro Florenzi đã gia hạn hợp đồng với AS Roma đến tháng 6-2019 với mức lương gấp đôi hiện tại với mức 2 triệu euro/năm chưa kể tiền thưởng. (Football Italia - T.N.)

* Đội bóng West Ham đã có bản hợp đồng đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa đông   là hậu vệ  21 tuổi người Canada Doneil Henry từ đội bóng Apollon Limassol của Đảo Síp. Phí chuyển nhượng không được tiết lộ. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên