01/01/2015 05:16 GMT+7

Tin thể thao

* Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo River Plate (Argentina) và đội tuyển Colombia, tiền đạo Teofilo Gutierrez đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Nam Mỹ năm 2014. (Reuters - K.T)

* Chủ tịch CLB Wigan, Dave Whelan đã bị FA cấm tham gia vào các hoạt động bóng đá trong 6 tuần và phải nộp phạt 50.000 bảng vì có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với người Do Thái và Trung Quốc. (BBC - K.T)

* Tiền vệ Jonjo Shelvey (Swansea City) đã bị FA cấm thi đấu bốn trận vì hành vi bạo lực với Emre Can (Liverpool) trong trận đấu giữa hai đội vào hôm thứ hai vừa qua (29-12). Như vậy, Jonjo Shelvey sẽ phải làm khán giả trong ba trận đấu sắp tới của Swansea City ở Premier League và trận gặp Tranmere ở vòng 3 Cúp FA vào ngày 3-1 tới. (BBC - K.T)  

* Tiền đạo người Argentina, Carlos Tevez đã từ chối gia hạn hợp đồng mới với CLB Juventus. Điều đó càng làm rộ lên tin đồn Carlos Tevez sẽ quay trở lại đội bóng cũ Boca Juniors (Argentina) sau khi hợp đồng hiện tại của anh với Juventus hết hạn vào mùa hè năm 2016. (Reuters - K.T)  

* Cựu HLV Hull City, Steve Bruce đã rút lui khỏi danh sách ứng cử viên cho vị trí huấn luyện viên trưởng Newcastle. CLB Newcastle hiện đang ráo riết tìm một HLV mới thay cho Alan Pardew đang đàm phán để gia nhập Crystal Palace. (BBC - K.T) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên