01/01/2015 05:03 GMT+7

Tin thể thao

* Tiền đạo Papiss Cisse đã xin lỗi ban lãnh đạo và các cổ động viên Newcastle vì hành vi bạo lực với Seamus Coleman (Everton), khiến anh bị FA treo giò ba trận. "Tôi xin lỗi vì đã làm điều ngu ngốc này. Tôi muốn ra sân ở các trận đấu kế tiếp nhưng tôi đã làm điều không tốt và FA có quyền cấm tôi", Papiss Cisse chia sẻ trên website của Newcastle. (Reuters - T.V) 

* Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định anh đang hạnh phúc tại Paris Saint-Germain (PSG) đến hết hợp đồng (2016) chứ không quay trở lại Serie A nhưng những gì báo chí đã đồn thổi trong thời gian vừa qua. Phát biểu trước báo giới, Zlatan Ibrahimovic cho biết: "Tôi sẽ không quay trở lại Serie A. Đã có nhiều lời đồn thổi về tương lai của tôi nhưng đó đều là những điều dối trá. Tôi sẽ ở lại PSG đến hết hợp đồng rồi sau đó mới tính tiếp". (Goal.com - T.V)

* Tờ Daily Star cho biết Real Madrid sẵn sàng bán Karrim Benzema để lấy tiền mua Radamel Falcao. Tiền đạo Radamel Falcao đang thi đấu cho Manchester United theo hợp đồng cho mượn từ Monaco kèm theo điều khoản được quyền mua đứt với giá 46 triệu bảng vào cuối mùa. Hiện tại, Radamel Falcao đang gặp khó khăn trong việc hòa nhập lối chơi tại Premier League. (Daily Star - T.V)  

* CLB Rijeka (Croatia) đã đồng ý mức giá 10 triệu euro Chelsea đưa ra dành  cho tiền đạo trẻ Andrej Kramaric. Hiện tại, Chelsea đang đàm phán các điều khoản cá nhân với Andrej Kramaric, và hợp đồng sẽ được ký kết trong vài ngày tới. Andrej Kramaric hiện đang nổi như cồn tại châu Âu khi ghi 21 bàn cho Rijeka sau 19 trận từ đầu mùa. (Goal.com - T.V)   

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên