30/12/2014 20:21 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Roberto Martinez (Everton) cho biết chấn thương bắp chân Tim Howard gặp trong trận thua Stoke City 0-1 hôm 26-12 khá nghiêm trọng và thủ môn người Mỹ sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Đây là một tổn thất lớn cho Everton, bởi trong thời gian Tim Howard vắng mặt, Everton đụng rất nhiều đối thủ mạnh, trong đó có Manchester City và Liverpool. (Reuters - T.V) 

* Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã dập tắt mọi hi vọng của Manchester United (M.U) khi tuyên bố tiền vệ Gareth Bale không phải là cầu thủ để bán. Phát biểu trước báo giới tại Dubai, chủ tịch Florentino Perez tuyên bố: "Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào từ M.U hay bất kỳ CLB nào khác về Gareth Bale. Gareth Bale không phải là cầu thủ để bán và chúng tôi sẽ không lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào, với bất cứ giá nào". (ESPN - T.V) 

* CLB Schalke (Đức) đang thuyết phục Manchester City nhượng lại cho họ trung vệ Matija Nastasic với giá 12 triệu euro. Giá này cao hơn hẳn so với lời đề nghị của hai đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham (7 triệu euro). Theo báo chí Anh, nhiều khả năng Man City sẽ bán Matija Nastasic cho Schalke, bởi trung vệ người Serbia từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Manuel Pellegrini. (Goal.com - T.V)       

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên