30/12/2014 05:23 GMT+7

Tin thể thao

* Một ngày sau trận thua 0-2 trên sân Stoke City, CLB West Brom đã quyết định sa thải HLV Alan Irvine. Alan Irvine lên dẫn dắt West Brom vào tháng 6 vừa qua với bản hợp đồng một năm thay cho HLV Pepe Mel. Sau 19 trận ở giai đoạn lượt đi, West Brom chỉ thắng được 4 trận và hiện chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng một điểm. (BBC - K.T) 

* HLV Louis van Gaal cho biết tiền vệ Ander Herrera đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại trong trận làm khách trên sân Stoke City ở vòng 20 Premier League vào ngày 1-1-2015. (ESPN - K.T)

* CLB Swansea City cho biết tiền đạo Jefferson Montero sẽ phải xa sân cỏ một tháng vì chấn thương gân khoeo trong trận thắng Aston Villa 1-0 hôm 26-12 vừa qua. (PA Sport - K.T) 

* Báo chí Tây Ban Nha cho biết, Valencia đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Enzo Perez từ Benfica (Bồ Đào Nha) với giá 25 triệu euro. Hiện tại, Enzo Perez đã bay sang Tây Ban Nha để kiểm tra y tế. Nếu mọi chuyện suông sẻ, Enzo Perez sẽ gia nhập Valencia vào ngày 2-1, ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. (Goal.com - K.T)

* Báo chí Anh cho biết Chelsea sắp có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay khi bỏ ra 10 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo trẻ Andrej Kramaric từ CLB Rijeka (Croatia). Andrej Kramaric hiện đang nổi như cồn tại châu Âu sau khi ghi cho Rijeka 21 bàn thắng trong 19 trận từ đầu mùa. Dự kiến, vào cuối tuần này Andrej Kramaric sẽ trở thành người của Chelsea. (Goa.com - K.T)   

* CLB Queens Park Rangers đã có một sự bổ sung chất lượng cho hàng tấn công khi mượn được tiền đạo đang thất sủng tại West Ham, Mauro Zarate. Mauro Zarate gia nhập sân Upton Park từ Velez Sarsfield (Argentina) vào tháng 5 vừa qua nhưng không thể cạnh tranh được suất đá chính trong đội hình của West Ham. Từ đầu giải, Mauro Zarate mới ra sân 8 trận và đóng góp cho West Ham 2 bàn thắng. (Goal.com - K.T) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên