29/12/2014 20:21 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Manuel Pellegrini cho biết tiền vệ Yaya Toure đã dính chấn thương háng trong trận Manchester City hòa Burnley 2-2 ở vòng 19 Premier League vào đêm qua (28-12) và nhiều khả năng sẽ không kịp hồi phục để góp mặt trong trận mở màn năm mới 2015 với Sunderland vào thứ năm tới (1-1). (Goal.com - T.V)  

* Sau 15 năm chinh chiến tại châu Âu, tiền đạo người Paraguay Roque Santa Cruz đã quyết định quay trở lại châu Mỹ để thi đấu cho CLB Cruz Azul tại Giải VĐQG Mexico. Hợp đồng của Roque Santa Cruz với Cruz Azul có thời hạn hai năm, nhưng giá chuyển nhượng của anh không được tiết lộ. (Goal.com - T.V)

* Nhà vô địch La Liga, Atletico Madrid thông báo đã có được chữ ký của tiền đạo Fernando Torres từ AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2015-2016. Như vậy, sau bảy năm rưỡi xa cách, Fernando Torres cuối cùng cũng đã được trở lại mái nhà xưa Vicente Calderon - nơi anh đã khởi nghiệp cầu thủ và vươn lên đỉnh cao khi còn rất trẻ. Chia sẻ trên trang Twitter, Torres hạnh phúc cho biết: "Cuối cùng tôi lại quay trở về nhà (Atletico Madrid). Cảm ơn tất cả vì đã biến giấc mơ trở thành sự thật". (Reuters - T.V) 

* Tiền đạo người Đức, Lukas Podolski đã chia tay Arsenal để chuyển sang đầu quân cho Inter Milan (Ý) theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Theo nhật báo Daily Mail (Anh), để có được sự phục vụ của Lukas Podolski trong 6 tháng tới, Inter Milan đã phải trả cho Arsenal 1,5 triệu bảng. (Daily Mail - T.V) 

* Tiền vệ trẻ người Bỉ, Kevin De Bruyne khẳng định anh đang hạnh phúc tại Wolfsburg và không muốn chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich. De Bruyne chuyển đến thi đấu cho Wolfsburg vào tháng 1-2014 từ Chelsea với giá 18 triệu euro và hiện đang tỏa sáng tại Bundesliga. Ở mùa giải năm nay, De Bruyne đã có 6 bàn thắng và 12 đường kiến tạo sau 22 trận cho Wolfsburg. (Goal.com - T.V) 

* Trung vệ số 1 nước Đức, Mats Hummels cho biết anh muốn được chuyển sang chơi bóng cho Manchester United hoặc Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Mats Hummels hiện vẫn còn hợp đồng với Borussia Dortmund đến năm 2017. Nhưng do thất vọng vì thành tích thi đấu bết bát của Borussia Dortmund từ đầu mùa giải nên Mats Hummels đã quyết định ra đi ngay trong tháng 1 này. (Daily Express - T.V)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên