27/12/2014 08:56 GMT+7

Tin thể thao

* Sau khi Angel Di Maria dính chấn thương ở trận gặp Aston Villa và phải vắng mặt trong trận thắng 3-1 mới đây của M.U trước Newcastle, HLV Van Gaal đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng chấn thương của ngôi sao Argentina này không nặng như mọi người tưởng và anh sẽ sớm trở lại. (Daily Mail - H.Đ)

* Tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid vừa tuyên bố  anh sẽ rất hạnh phúc nếu được đội chủ sân Bernabeu gia hạn hợp đồng trước khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn vào mùa hè tới. Thông tin này là một nỗi buồn với Arsenal và Bayern Munich, những đội bóng ve vãn anh thời gian qua. (Spiegel - H.Đ)

* CLB Tottenham cho biết thủ môn Hugo Lloris của họ vẫn đủ sức ra sân trong trận đấu với M.U diễn ra vào ngày 28-12 sắp tới sau khi thủ thành người Pháp này dính một chấn thương ở phần mặt trong trận gặp Leicester City mới đây (Daily Mail - H.Đ)

* CLB Paris Saint-Germain của Pháp cho biết họ đang muốn mang về tiền vệ trẻ Adnan Januzaj của M.U theo một bản hợp đồng cho mượn. Tiền vệ trẻ người Bỉ không được HLV Van Gaal trọng dụng thời gian qua. (Express - H.Đ)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên