23/12/2014 05:24 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Borussia Dortmund đã có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay (mở cửa vào tháng 1-2015) khi bỏ ra 10 triệu euro để ký hợp đồng 5 năm với tiền vệ Kevin Kampl từ nhà vô địch Áo, Red Bull Salzburg. (Goal.com - K.T)

* Báo chí Tây Ban Nha cho biết CLB Barcaleno đang xúc tiến gia hạn hợp đồng mới để giữ chân ngôi sao Neymar đến năm 2022. Neymar, 22 tuổi, gia nhập Barcelona vào mùa hè năm ngoái từ Santos với giá 57 triệu euro. Sau mùa bóng đầu tiên chơi không tốt, Neymar đã tìm lại được phong độ đỉnh cao và hiện đang hợp cùng với Lionel Messi, Luis Suarez thành bộ ba tấn công đáng sợ nhất thế giới. (FootballEspana - K.T)

* Cựu HLV Bayer Leverkusen, Sami Hyypia đã nộp đơn từ chức khỏi cương vị HLV trưởng CLB Brighton & Hove Albion (đang thi đấu ở Giải hạng nhất Anh) vì thành tích yếu kém của đội bóng này từ đầu giải (hiện đang đứng ở nhóm cầm đèn đỏ). Đây là lần thứ hai trong tám tháng qua cựu trung vệ của Liverpool bị mất việc (hồi tháng 4 vừa qua, Sami Hyypia đã bị Leverkusen sa thải). (Reuters - K.T)   

* Tiền vệ Ander Herrera khẳng định anh chỉ bị chấn thương nhẹ và sẽ trở lại thi đấu cho Manchester United (M.U) trong vài ngày tới. Ander Herrera gia nhập M.U vào mùa hè vừa qua với giá 24 triệu bảng nhưng mới chỉ chơi cho "quỷ đỏ" 9 trận vì liên tục bị chấn thương. (ESPN - K.T)  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên