21/12/2014 05:43 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 21-12, AS Roma hòa AC Milan với tỉ số 0-0. Cả hai đội đã có trận đấu dưới sức và không đáp ứng được sự kỳ vọng. Từ phút 70, AC Milan chỉ còn 10 người khi hậu vệ Armero nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Hòa trận, AS Roma kém đội đầu bảng Juventus 3 điểm còn AC Milan giậm chân ở hạng năm. (Livescore - T.N.)

* Hậu vệ 25 tuổi người Brazil Breno đã đầu quân cho đội Sao Paolo sau khi mãn án tù 3 năm 9 tháng vì tội đốt nhà. Khi xảy ra vụ đốt nhà, Breno đang là thành viên trụ cột trong đội hình của Bayern Munich. Breno hi vọng anh sẽ làm lại cuộc đời, bắt đầu với Sao Paolo. (Goal - T.N.)

* Sau trận Man City thắng QPR 3-0, HLV Pellegrini cho rằng Man City luôn cần Sergio Aguero bởi anh là trụ cột trong lối chơi của đội nhưng cũng hồ hởi khẳng định David Silva đã lấp được vào khoảng trống mà Aguero để lại. (Goal - T.N.)

* Sau trận thua Werder Bremen 0-1, HLV Juergen Klopp của Dortmund đã gọi cả đội là "đần độn" và chấp nhận mọi lời chỉ trích dành cho đội. HLV Klopp tin rằng kỳ nghỉ đông kéo dài 3 tuần sẽ giúp Dortmund kịp chấn chỉnh để thoát khỏi tình trạng hiện nay. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên