20/12/2014 22:48 GMT+7

Tin thể thao

* Tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar đã chấm dứt những lời đồn đại về tương lai bằng việc gia hạn hợp đồng với Schalke thêm hai năm để ở lại sân Veltins-Arena đến mùa hè năm 2017. Klaas-Jan Huntelaar, 31 tuổi, đã có 172 bàn thắng cho Schalke (245 trận) kể từ khi gia nhập đội bóng này vào mùa hè năm 2010. Ở mùa giải năm nay, sau 20 trận ra sân, Klaas-Jan Huntelaar cũng đã đóng góp cho Schalke 10 bàn thắng. (Goal.com - T.V)

* Hãng tin AFP cho biết Liverpool đang xem xét kế hoạch gọi trở lại tiền đạo trẻ Divock Origi từ Lille (Pháp) để tăng cường cho hàng tấn công trong giai đoạn lượt về. Divock Origi gia nhập Liverpool vào tháng 7 vừa qua nhưng sau đó tiếp tục được đem cho Lille mượn một năm để tích lũy thêm kinh nghiệm. Tuy nhiên, do đang gặp khó khăn trong khâu ghi bàn nên Liverpool đã quyết định gọi trở lại Divock Origi trước thời hạn. (AFP - T.V)  

* CLB Liverpool vừa bật đèn xanh cho tiền vệ Lucas Leiva ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tìm kiếm cơ hội thi đấu. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Lucas Leiva, trong đó nổi bật hơn cả là hai đội bóng của Ý: Inter Milan và Napoli. (TalkSPORT - T.V)   

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên