20/12/2014 11:29 GMT+7

Tin thể thao

* Kình ngư nổi tiếng người Mỹ Michael Phelps vừa lãnh án cấm thi đấu một năm khi bị phát hiện lái xe trong tình trạng say rượu hồi cuối tháng 9. Sở dĩ bị kết án nặng như vậy vì Phelps từng có "tiền án" vào năm 2004. (Daily Mail - H.Đ)

* HLV Nigel Pearson của Leicester City vừa bị phạt 10.000 bảng Anh và cấm dẫn dắt một trận vì tội văng tục với một CĐV trong trận thua Liverpool 3-1 hồi đầu tháng 12. (Daily Mail - H.Đ)

* CLB Arsenal cho biết họ sẵn sàng bỏ ra 26 triệu bảng Anh để mang về tiền đạo Pedro Rodriguez của Barca. Chân sút 27 tuổi này hiện đang chấp nhận ngồi dự bị ở Barca vì đội bóng có quá nhiều ngôi sao trên hàng công. (Goal.com - H.Đ)

* Tiền đạo Divock Origi đã sẵn sàng đến Liverpool vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới. Chân sút trẻ của Bỉ này vốn được Liverpool mua từ hồi mùa hè nhưng theo hợp đồng, Origi sẽ tiếp tục chơi cho Lille đến hết mùa 2014-2015 sau đó mới chính thức đến sân Anfield. Nhưng phong độ kém cỏi của hàng công đã khiến HLV Brendan Rodgers quyết định mang Origi về sớm hơn dự kiến. (AFP - H.Đ)

* HLV Louis Van Gaal cho biết hiện ông vẫn chưa thể quyết định xem có nên mua đứt chân sút Radamel Falcao từ Monaco hay không. Tiền đạo người Colombia hiện được M.U mượn từ Monaco với điều khoản mua đứt vào cuối mùa. (AFP - H.Đ)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên