19/12/2014 04:57 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 19-12, Atletico Madrid đã bị đàn em L'Hospitalet cầm hòa 2-2 trên sân nhà trong trận lượt về vòng 32 đội Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Nhưng với chiến thắng 3-0 trong trận lượt đi, Atletico Madrid đã vượt qua L'Hospitalet chung cuộc 5-2 và giành quyền lọt tiếp vào vòng 16 đội. (Livescore - T.V) 

* Tiền đạo Mario Balotelli (Liverpool) đã bị Ủy ban kỷ luật FA treo giò một trận và nộp phạt 25.000 bảng vì có lời lẽ mang tính bài Do thái trên trang Instagram cá nhân hôm đầu tháng 12. Như vậy, Mario Balotelli sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Arsenal trên sân Anfield ở vòng 17 Premier League vào chủ nhật tới (21-12). (BBC - T.V) 

* HLV Arsene Wenger khẳng định chấn thương háng của tiền đạo Theo Walcott đã bình phục và ngôi sao 25 tuổi này sẽ có mặt trong đội hình Arsenal đến làm khách trên sân Liverpool ở vòng 17 Premier League vào chủ nhật tới (21-12). (ESPN - T.V)

* Nhật báo Daily Mail (Anh) cho biết quá trình thương thảo hợp đồng mới giữa Eden Hazard và Chelsea đang diễn ra thuận lợi và ngôi sao người Bỉ sẽ ký hợp đồng 5 năm với mức lương 200.000 bảng/ 1 tuần trong vài ngày tới. (Daily Mail - T.V)

* HLV Pep Guardiola khẳng định tiền vệ Xherdan Shaqiri vẫn giữ một vai trò quan trọng tại Bayern Munich và ông sẽ không để ngôi sao người Thụy Sĩ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Xherdan Shaqiri, 23 tuổi, gia nhập sân Allianz Arena vào mùa hè năm 2012 nhưng không giành được vị trí chính thức trong đội hình toàn sao của Bayern Munich. Ở mùa giải năm nay, Xherdan Shaqiri mới ra sân 9 trận (1 bàn) nhưng phần lớn đến từ băng ghế dự bị. (Goal.com - T.V)  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên