18/12/2014 20:01 GMT+7

Tin thể thao

* Tân HLV tuyển Bulgaria, Ivaylo Petev cho biết ông sẽ gặp Dimitar Berbatov và thuyết phục tiền đạo này trở lại giúp đội tuyển Bulgaria tại vòng loại Euro 2016. Dimitar Berbatov, 33 tuổi, hiện đang giữ kỷ lục là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Bulgaria với 48 bàn thắng sau 78 trận. Tháng 9-2012, Dimitar Berbatov tuyên bố chia tay đội tuyển Bulgaria để nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ. Hiện Bulgaria đang gặp khó khăn tại vòng loại Euro 2016 khi chỉ xếp thứ tư tại bảng H với 4 điểm sau 4 trận. Trận đấu kế tiếp của Bulgaria là trận gặp Ý trên sân nhà vào ngày 28-3-2015. (Reuters - K.T)

* HLV Ronald Koeman khẳng định Southampton sẽ không mua tiền vệ Wesley Sneijder trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Southampton là một trong ba CLB (hai đội còn lại là M.U và Man City) đã liên hệ với người đại diện của Wesley Sneijder trong thời gian qua. Hiện tại, Southampton đang sa sút thảm hại với 5 trận thua liên tiếp trong thời gian gần đây và đã bị đánh bật ra khỏi Top 4 tại Premier League sau 16 vòng đấu. (PA Sport - K.T)  

* Cựu HLV đội Getafe, Cosmin Contra đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Quảng Châu R&F (Trung Quốc) - đội bóng xếp thứ ba tại Giải VĐQG Trung Quốc mùa bóng vừa qua. Cosmin Contra được bổ nhiệm để thay cho vị trí của HLV Sven-Goran Eriksson chuyển sang dẫn dắt CLB Thượng Hải SIPG. (Reuters - K.T) 

* Tiền vệ Marco Reus (Borussia Dortmund) đã bị phạt 540.000 euro vì lái xe không có bằng lái. Theo báo chí Đức, kể từ năm 2011 đến nay, Marco Reus đã ít nhất 5 lần bị cảnh sát thổi phạt lỗi chạy xe quá tốc độ. Và khi tiến hành xử phạt Marco Reus, cảnh sát đã phát hiện ra ngôi sao của Borussia Dortmund chưa có bằng lái. (Reuters - K.T)  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên