18/12/2014 18:38 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Manuel Pellegrini (Man City) cho biết chấn thương của tiền đạo Sergio Aguero đang hồi phục rất nhanh và chân sút người Argentina sẽ trở lại trong trận Manchester City tiếp Arsenal trên sân nhà ở vòng 22 Premier League vào ngày 18-1 tới. Sergio Aguero dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận thắng Everton 1-0 hôm 7-12 và được chuẩn đoán phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Hiện Sergio Aguero đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League với 14 bàn thắng sau 16 vòng đấu. (Goal.com T.V)    

* Tiền đạo Steven Naismith đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm ba năm để gắn bó với Everton đến hè năm 2019. Steven Naismith, 28 tuổi, đã chơi cho Everton 86 trận, ghi 19 bàn kể từ khi gia nhập sân Goodison Park vào mùa hè năm 2012. Ở mùa giải năm nay, Steven Naismith đã ra sân 15 trận và đóng góp cho Everton 6 bàn thắng. (Goal.com - T.V)

* Tiền đạo Radamel Falcao khẳng định anh chỉ gắn bó lâu dài với Manchester United (M.U) nếu được thi đấu thường xuyên. Kể từ đầu giải, Radamel Falcao chỉ mới thi đấu cho M.U 8 trận (1 bàn) nhưng phần lớn trong số đó là từ ghế dự bị. Hiện Radamel Falcao đang thi đấu cho M.U theo hợp đồng cho mượn một năm từ Monaco kèm theo điều khoản được quyền mua đứt với giá 43,5 triệu bảng vào cuối mùa giải. (BBC - T.V)

* Thi đấu chói sáng trong màu áo Real Madrid, tuyển Argentina và CLB mới Manchester United, tiền đạo Angel di Maria đã vượt qua Lionel Messi để giành danh hiệu Cầu thủ Argentina thi đấu ở nước ngoài hay nhất năm 2014 do các nhà báo Argentina bầu chọn. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2006 Lionel Messi không giành được giải thưởng này. Ở hạng mục giành cho các cầu thủ thi đấu trong nước, tiền đạo Lucas Pratto là người giành chiến thắng nhờ tỏa sáng trong màu áo CLB Velez Sarsfield. (Daily Mail)     

* Theo kết quả bốc thăm được LĐBĐ Anh công bố, Chelsea sẽ gặp Liverpool ở vòng bán kết Capital One Cup, tạo nên trận chung kết sớm của giải. Ở cặp đấu còn lại, Tottenham chạm trán với Sheffield United - đội bóng đang xếp thứ 5 tại giải League One (Hạng nhì nước Anh). (BBC - T.V) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên