16/12/2014 20:46 GMT+7

Tin thể thao

* Tối 16-12, tiền đạo Sergio Olivares Cirio đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Adelaide United đá bại Perth Glory 1-0 để giành Cúp quốc gia Úc (FFA Cup) 2014. Đây là chiếc Cúp quốc gia Úc đầu tiên và là danh hiệu thứ hai trong lịch sử của Adelaide United (trước đó là chức vô địch Úc ở mùa giải 2005-06). Với chiến thắng này, Adelaide United sẽ giành quyền tham dự AFC Champions League 2015. (ABC.net - K.T)  

* HLV Mauricio Pochettino (Tottenham) cho biết tiền đạo Emmanuel Adebayor đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội nhưng sẽ không mặt trong trận tứ kết Capital One Cup với Newcastle vào sáng 18-12 vì chưa sẵn sàng. Adebayor đang gặp một vấn đề cá nhân và tuần trước anh đã xin phép Tottenham quay về Togo để giải quyết. Ở mùa giải năm nay, Adebayor chỉ mới có được 2 bàn thắng cho Tottenham sau 10 trận. (Goal.com - K.T)      

* Phó chủ tịch Inter Milan, Javier Zanetti khẳng định tiền đạo Mario Balotelli sẽ không gia nhập Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay (tháng 1-2015). Theo Javier Zanetti, Mario Balotelli đang gặp khó khăn tại Liverpool nhưng tiền đạo này sẽ ở lại để chứng tỏ mình chứ không quay trở lại Inter Milan để tái hợp với thầy cũ Roberto Mancini như những gì báo chí đã đồn thổi trong thời gian qua. (PA Sport - K.T)

* HLV Pep Guardiola (Bayern Munich) cho biết hai tiền vệ Xabi Alonso và Sebastian Rode sẽ vắng mặt trong trận gặp Freiburg ở vòng 16 Bundesliga vào sáng mai (17-12). Xabi Alonso bị cảm lạnh, còn Sebastian Rode bị chấn thương nhẹ trong trận thắng Augsburg 4-0 vào cuối tuần qua. (ESPN - K.T)

* Cựu tiền vệ Brazil, Gilberto Silva cho biết Arsenal đã mời anh về giữ một chân trong ban huấn luyện đội bóng này vào đầu năm 2015 và anh đã nhận lời. Gilberto Silva từng có 6 năm thi đấu rất thành công cùng Arsenal trong giai đoạn 2002-2008. Hiện Gilberto Silva đang thất nghiệp sau khi chia tay Atletico Mineiro. (Eurosport - K.T)  

* HLV Rudi Garcia (AS Roma) đã bị Ủy ban kỷ luật các giải đấu chuyên nghiệp Ý cấm chỉ đạo hai trận vì đã xô xát với một nhân viên sân Stadio Luigi Ferraris trong trận thắng Genoa 1-0 ở vòng 15 Serie A vào cuối tuần qua. (ESPN - K.T)    

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên