13/12/2014 22:10 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Borussia Dortmund xác nhận tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã dính chấn thương gân khoeo trong trận thua Hertha Berlin 0-1 ở vòng 15 Bundesliga vào tối 13-12 và phải nghỉ thi đấu 6 tuần. (Goal.com - T.V)

* Khuya 13-12, tiền vệ John Irving đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Auckland City (New Zealand) đá bại ES Setif (Algeria) 1-0 ở tứ kết FIFA Club World Cup 2014. Đối thủ của Auckland City ở bán kết là nhà vô địch Copa Libertadores, San Lorenzo (Argentina). (Liverscore - T.V)  

* HLV Louis van Gaal cho biết cầu thủ chạy cánh người Argentina, Angel Di Maria sẽ không có mặt trong trận đấu quan trọng với Liverpool vào đêm mai (14-12) vì chưa bình phục chấn thương. Cũng vắng mặt trong trận đấu với Liverpool do chấn thương như Di Maria còn có: Chris Smalling, Luke Shaw và Daley Blind. Sau 15 vòng đấu, M.U đang đứng thứ ba với 28 điểm, còn Liverpool xếp thứ chín với 21 điểm. (Goal.com T.V)  

* Tiền đạo người Đức, Miroslav Klose khẳng định anh sẽ không ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới mà ở lại để cạnh tranh suất đá chính tại Lazio. Miroslav Klose là chân sút hàng đầu của Lazio trong ba mùa giải trước, nhưng ở mùa giải năm nay anh ít được HLV Stefano Pioli sử dụng do lớn tuổi. (Goal.com - T.V)  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên