13/12/2014 16:31 GMT+7

Tin Thể Thao

* HLV Jose Mourinho (Chelsea) tuyên bố sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ nào khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1-2015. Ông Mourinho cũng tự tin đội hình hiện tại của Chelsea đủ sức cạnh tranh cùng lúc ở bốn đấu trường là Premier League, Champions League, FA Cup và League Cup. (BBC - Q.T)

* HLV đội tuyển Croatia Niko Kovac đã dự đoán ba  CLB Chelsea, Bayern Munich và Juventus sẽ lần lượt vô địch các giải Premier League, Bundesliga và Serie A. Đồng thời ông cũng dự báo rằng cuộc đua chức vô địch ở La Liga giữa Real Madrid với Barcelona sẽ rất gay cấn, phải chờ đến phút cuối cùng mới có thể biết được. (Goal.com - Q.T)

* Ban tổ chức Giải ngoại hạng Anh (Premier League) đã bắt đầu khai trương cuộc đấu thầu mua bản  quyền phát sóng trực tiếp các trận đấu ở Premier League mùa giải 2016-2017 đến 2018-2019. Được biết có tổng cộng 168 trận sẽ được chia thành 7 gói phát sóng và không có nhà đấu thầu nào được phép một mình sở hữu bản quyền của hơn 126 trận đấu. (BBC - Q.T)

* HLV Brendan Rodgers đang lên kế hoạch đem  tiền đạo người Tây Ban Nha Fernando Torres trở lại Liverpool khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1-2015. (Goal.com - Q.T)

* Tay đấm người Mỹ Floyd Mayweather đã lên tiếng xác nhận sẽ so găng  với  đối thủ người Philippines Manny Pacquiao vào ngày 2-5-2015. Theo ước tính của các chuyên gia kinh tế thì trận đấu này có giá trị tối thiểu 300 triệu USD và tối đa có thể lên đến 1 tỷ USD. (Daily Mail - Q.T)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên