13/12/2014 10:59 GMT+7

Tin thể thao

*Tiền đạo Sergio Aguero đạt danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11" ở Giải ngoại hạng Anh với 3 bàn thắng trong bốn  lần ra sân. Đây là chút an ủi dành cho chân sút người Argentina này sau khi anh bị dính chấn thương nặng ở vòng đấu trước (Daily Mail - H.Đ).

*Chuyên gia thể lực danh tiếng người Hà Lan Raymond Verheijen vừa lên tiếng chỉ trích đội ngũ y tế của Arsenal là kém cỏi sau khi có tin tiền vệ Aaron Ramsey chính thức phải nghỉ thi đấu một tháng vì chấn thương trong trận gặp Galatasaray hồi giữa tuần. (Telegraph - H.Đ)

*HLV Manuel Pellegrini thừa nhận CLB Manchester City đang tìm mọi cách để giữ chân tiền vệ lão tướng Frank Lampard đến hết mùa giải này. Thời hạn cho mượn Lampard từ CLB New York City sẽ hết hạn vào cuối tháng 12 này. (Daily Mail - H.Đ)

*Thủ thành Victor Valdes được các phóng viên bắt gặp đang tập luyện ở Manchester United vào hôm 12-12, điều này càng làm rõ ràng hơn việc cựu thủ môn của Barca sẽ chuyển đến sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới (Daily Mail - H.Đ) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên