12/12/2014 03:37 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Arsene Wenger xác nhận tiền đạo Theo Walcott sẽ không có mặt trong trận đấu với Newcastle ở vòng 16 Premier League vào cuối tuần này vì chưa bình phục chấn thương. Ở một diễn biến khác, tiền vệ Aaron Ramsey cũng đang bị đau ở gân khoeo và phải chờ đến phút cuối mới biết có thể tham dự trận đấu với Newcastle hay không. Sau 15 vòng đấu, Arsenal đang xếp thứ sáu với 23 điểm, kém Top 4 bốn điểm. (Reuters - K.T)

* CLB Man City thông báo thủ môn Joe Hart và tiền vệ James Milner đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới để gắn bó với sân Etihad thêm nhiều năm nữa. Chi tiết cụ thể của bản hợp đồng mới không được Man City tiết lộ, nhưng theo trang Goal.com, bản hợp đồng mới sẽ biến Joe Hart và James Milner thành những cầu thủ được trả lương cao tại sân Etihad với mức thu nhập 150.000 bảng/ 1 tuần. (Goal.com - K.T) 

* Hai cổ động viên Paris Saint Germain (PSG) đã bị đâm tại Tây Ban Nha khi đến cổ vũ cho đội nhà trong trận gặp Barcelona ở lượt đấu cuối vòng bảng Chamopions League vào sáng 11-12. Trận này, PSG để thua ngược Barcelona 1-3 và mất luôn ngôi đầu bảng F vào tay đối thủ. Cũng may cả hai CĐV của PSG chỉ bị thương nhẹ. Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc. (Reuters - K.T)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên