06/12/2014 19:39 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Marco Silva xác nhận tiền vệ Nani đã dính chấn thương đùi trong trận trong trận Sporting thắng Boavista 3-1 ở vòng 11 Giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha vào sáng nay (6-12) và nhiều khả năng sẽ không kịp hồi phục để góp mặt trong trận đấu cuối với Chelsea tại Champions League vào thứ tư tới. (Reuters - K.T)   

* Hậu vệ Philipp Lahm khẳng định anh sẽ không rút lại ý định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế để quay trở lại khoác áo đội tuyển Đức. Philipp Lahm là đội trưởng đội tuyển Đức giành chức vô địch thế giới tại Brazil vào mùa hè vừa qua. Sau giải đấu này, Philipp Lahm đã bất ngờ tuyên bố chia tay đội tuyển Đức ở tuổi 31 để tập trung cho CLB Bayern Munich. Hiện Philipp Lahm đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương mắt cá. (Bild - K.T)     

* Tân HLV tuyển Ghana, Avram Grant cho biết bộ đôi Sulley Muntari và Kevin-Prince Boateng vẫn có cơ hội khoác áo đội tuyển Ghana dự CAN 2015 nếu họ chứng tỏ được khả năng trong thời gian tới. Muntari và Boateng đã không chơi cho tuyển Ghana từ cuối tháng 6 sau khi bị đuổi về nước giữa chừng tại World Cup 2014 vì vô kỷ luật. (Goal.com - K.T)  

* Hậu vệ cánh trái người Brazil, Marcelo tiết lộ mong muốn được kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real Madrid. Marcelo đến với Real Madrid vào đầu năm 2007 từ Fluminense (Brazil). Trong hơn tám mùa giải chơi cho Real Madrid, Marcelo đã ra sân 288 trận và cùng với CLB này giành 9 chức vô địch. Hợp đồng hiện tại của Marcelo với Real Madrid còn thời hạn đến năm 2018. (Marca - K.T) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên