06/12/2014 05:29 GMT+7

Tin thể thao

* Vua bóng đá Pele vừa đưa lên trang Facebook cá nhân đoạn video clip đánh đàn nhằm mục đích khẳng định đã khỏe mạnh trở lại, đồng thời cám ơn các cổ động viên đã gửi lời động viên ông trong thời gian qua. Cuối tuần trước, ông Pele, năm nay 74 tuổi, đã phải nhập viện và được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt và sau đó được phẫu thuật lấy sạn thận. (Goal - T.N.)

* CLB Real Madrid khẳng định đã ký hợp đồng 6 năm với tài năng trẻ 18 tuổi Marco Asensio từ Real Mallorca. Tuy nhiên, Asensio vẫn sẽ chơi cho Mallorca đến cuối mùa bóng 2014-2015. Chơi ở vị trí tiền đạo cánh, Asensio được xem là một trong những tài năng lớn của bóng đá Tây Ban Nha và là trụ cột của đội U-19 nước này. (Goal - T.N.)

* Người đại diện của hậu vệ trẻ 23 tuổi Martin Montoya cho biết chắc chắn cầu thủ này sẽ rời Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Dù đã 19 lần ra sân trong mùa bóng năm ngoái nhưng dưới thời HLV Luis Enrique, Montoya không đảm bảo được một suất đá chính ở vị trí hậu vệ cánh phải. (Goal - T.N.)

* HLV Mourinho khẳng định Chelsea không hề lo lắng khi thiếu vắng chốt chặn Nemanja Matic vì cầu thủ này bị thẻ phạt, không thể ra sân ở trận gặp Newcastle. HLV Mourinho nhắc lại rằng, vừa qua khi thiếu Diego Costa, Chelsea vẫn thắng Tottenham 3-0, nhờ sự tỏa sáng của Drogba. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên